ชนาธิป – สุภโชค คัมแบ็คลงตัวจริงทั้งคู่ ในศึกลูวาน คัพ

ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ตัวจริงคู่! 2 ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สุภโชค สารชาติ มีชื่อลงเป็นตัวจริงทั้งคู่ให้กับต้นสังกัดในศึก ลูวาน คัพ ซึ่งทั้ง 2 คู่ จะเล่นกัน 17.00 น. (ตามเวลาไทย)

ความเคลื่อนไหวของนักเตะไทย ในญี่ปุ่น หลังล่าสุด ในศึกลูวาน คัพ เย็นวันนี้ เวลา 17.00 น. (ตามเวลาไทย) 2 ดาวเตะชาวไทยอย่าง “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ที่มีชื่อลงสนามเป็นตัวจริงทั้งคู่ให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล และ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ข่าวกีฬาต่างประเทศ

สำหรับ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่สังกัดอยู่กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล และทีมของเจ้าตัวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดียม โดยเกมนี้ “เจ้าเจ” ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังเกมลีกนัดล่าสุด มีชื่อเป็นตัวสำรองแต่ไม่ถูกส่งลงสนาม

ส่วนทางด้าน “เช็ค” สุภโชค สารชาติ อีกหนึ่งดาวเตะสัญชาติไทย เกมนี้ก็ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นกัน ในเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพบ สากัน โตสู ซึ่งเกมล่าสุดในลีกเจ้าตัวก็มีชื่อเป็นตัวสำรอง และที่สำคัญเกมนี้เจ้าตัวถูกจับไปเล่นในตำแหน่ง จอมทัพ หมายเลข 10 ที่เป็นตำแหน่งถนัดอีกด้วย ข่าวกีฬาแนะนำ>>> ลิเวอร์พูล ยู19วิวาททีมน้อง ดิอาซ!เด็กหงส์ได้เลือด-เปาแจกสามแดง